chuyên cung cấp bàn giám đốc chất liệu lamilate hiện đại

chuyên cung cấp bàn giám đốc chất liệu lamilate hiện đại

Là bộ não của công ty nên bất cứ một giám đốc nào cũng muốn mình có một thái độ làm việc thoải mái nhất để phát huy được khả năng lãnh đạo của mình. Để có được tâm lý thoải mái nhất thì việc chọn lựa một chiếc bàn giám đốc để làm việc đóng một vai trò rất quan trọng trong vấn đề đó. Với một chiếc ban giam doc laminate kiểu dáng hiện đại sang sẽ phù hợp với mọi không gian phòng giám đốc của bạn.

Laminate hay còn gọi là Pomica là loại vật liệu khá thông dụng trong ngành nội thất hiện nay. Với hơn 2000 màu sắc và các dạng vân phong phú nên thường được thay thế cho gỗ tự nhiên khi làm mặt bàn, đặc biệt là những thiết kế cao cấp như bàn trưởng phòng, bàn giám đốc.

Bàn thiết kế bằng gỗ Laminate có nhiều ưu điểm vướt trôi như bền đẹp, không bị phai màu khi sử dụng, chịu được lực cao, không thấm nước, có thể dễ dàng uốn cong theo thiết kế. Vì thế, các sản phẩm nội thất hòa phát hà nội được sử dụng công nghệ laminate như một xu hướng vượt trội.

Với những văn phòng cao cấp, không chỉ làm trưởng phòng mà bàn làm việc của nhân viên cũng được sử dụng công nghệ Laminate để thiết kế. Ngoài ra, nó còn dùng trong các sản phẩm khác như tủ tài liệu, tủ bếp, cánh cửa... cho mọi công trình.

Kiểu dáng đẹp, thiết kế sang trọng, năng động khi sử dụng, vật liệu Laminate làm cho chiếc bàn trưởng phòng trở nên sang trọng và ấn tượng.

Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất văn phòng và thiet ke van phong. Công ty Việt Nội Thất cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ bảo hành tận tình, chu đáo. Đừng ngần ngại, hãy đầu tư xứng tầm bạn sẽ gặt hái những thành công to lớn và quan trọng hơn là sau mỗi cuộc họp, tinh thần đồng đội luôn được gắn bó và hiểu nhau hơn vì một doanh nghiệp ngày mai.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vietnoithat.com/
cung cấp tủ hồ sơ di động cho văn phòng

cung cấp tủ hồ sơ di động cho văn phòng

Tủ hồ sơ di động bằng thép sơn tĩnh điện thường được sử dụng nhiều ở nợi công cộng, phòng lưu trữ hồ sơ, thư viện, nhất là trong những nơi mua sắm như: Siêu thị, khu thể dục, thế thao,... Ngoài ra, trong môi trường Công ty vấn đề nội thất văn phòng cũng không thể thiếu tủ sắt nhiều ngăn, dù nhiều hay ít nhân viên, việc trang bị tủ hồ sơ bằng thép là cần thiết, giúp nhân viên tiện lợi trong việc cất giữ đồ đạc.

Tủ hồ sơ làm từ nguyên vật liệu là thép nhập khẩu chất lượng cao và qua hệ thống sơn tĩnh điện đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế chuyên dùng trong văn phòng, kho lưu trữ, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, resort và trong gia đình.

Mẫu tủ hồ sơ di động được ưa chuộng nhất



Chúng tôi chủ yếu sản xuất trang thiết bị bằng thép dùng trong văn phòng, gia đình, và bệnh viện. Các sản phẩm của chúng tôi được làm tư nguyên vật liệu là thép nhập khẩu chất lượng cao và qua hệ thống sơn tỉnh điện nên đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Việt Nội Thất chuyên cung cấp thiết kế và thi công nội thất văn phòng TRỌN GÓI. Hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!
Tủ đựng hồ sơ tài liệu hiện đại cho văn phòng

Tủ đựng hồ sơ tài liệu hiện đại cho văn phòng


Tủ đựng hồ sơ văn phòng bằng gỗ vẫn thực sự đóng một vai trò quan trọng và cần thiết trong mọi văn phòng, mặc dù cho ngày nay mọi tài liệu và dữ liệu đã được lữu trữ trên máy tính. Do đó khác với kệ sách thông thường, tủ hồ sơ còn có thêm những cánh tủ có khoá vô cùng chắc chắn để bảo quản những hồ sơ mật và quan trọng, số lượng ngăn kệ để chứa hồ sơ chính vì thế cũng thường nhiều hơn, tuy nhiên người thiết kế cũng cần có đầu óc sáng tạo để thêm vào cho những chiếc tủ hồ sơ trở nên đáng yêu, xinh xắn và mềm mại hơn.

Tủ hồ sơ được làm bằng gỗ công nghiệp và phủ trên đó một lớp sơn màu nâu để mang nét gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Có thể tủ là màu xanh hoặc màu tím mang phong cách trẻ trung và hiện đại cho thiết kế văn phòng không gian làm việc tươi tắn hơn.

Phân loại hồ sơ:

Việc phân loại hồ sơ rất quan trọng, nếu phân loại có hệ thống thì sẽ dễ dàng cho việc kiểm tra, sắp xếp. Nên phân loại theo cách như sau:

+ Phân loại theo chủ đề: Trong cùng một loại hồ sơ nên chia nhỏ theo từng chủ đề ví dụ như: báo cáo, kế toán, hợp đồng, quảng cáo, tiếp thị…
+ Phân loại theo cụm: Trong cùng một loại chủ đề nên chia nhỏ hồ sơ theo từng cụm ví dụ như: cụm quý 1, cụm quý 2, cụm quý 3, cụm 4.
+ Phân loại theo nhóm: Trong cùng một cụm hồ sơ nên chia nhỏ ra theo từng nhóm ví dụ như: nhóm quý 1, nhóm quý 2, nhóm quý 3, nhóm quý 4.

Chọn tủ hồ sơ:

Đừng bao giờ đựng hồ sơ trong cặp hay trong những túi nhỏ. Vì như vậy không thể nào quản lý được số lượng lớn hồ sơ. Nên:

+ Dùng tu ho so nên có nhiều ngăn: Hãy dùng những cái tủ đứng có nhiều ngăn phía trên và có hộc tủ phía dưới. Mỗi ngăn có kích thước phù hợp với từng loại hồ sơ (thông thường là 28cm x 35cm).
+ Dùng tủ hồ sơ treo trên tường: Trong văn phòng có không gian nhỏ, chúng ta nên dùng tủ hồ sơ treo trên tường. Loại tủ hồ sơ treo gọn nhẹ có thể giải quyết được một lượng lớn hồ sơ.
+ Sử dụng những mẩu giấy ghi chú: Dùng mẩu giấy ghi nội dung của từng loại hồ sơ để dán trên tường thành của từng kệ riêng biệt. Ví dụ trên mẩu giấy ghi chú là "Báo cáo", nghĩa là kệ đó chứa hồ sơ về báo cáo.

Sắp xếp hồ sơ:

Sau khi phân loại hồ sơ xong, chúng ta cần sắp xếp hồ sơ một cách khoa học. Nên sắp xếp theo cách như sau:

+ Sắp xếp theo thời gian: Dựa theo thứ tự thời gian của sự việc xảy ra trong hồ sơ để sắp xếp trước sau. Cần ghi chú cẩn thận thời điểm để khi tìm kiếm được dễ dàng.
+ Sắp xếp theo mẫu tự: Sắp xếp dựa theo thứ tự mẫu tự (A,B,C…) của hồ sơ. Ví dụ mẫu tự T sẽ xếp theo thứ tự: thiệp mời - thống kê – thư từ - tiếp thị. Như vậy Bạn cần phải học thuộc lòng Bảng Mẫu tự để biết vị trí của các từ. Bạn cũng cần kiến thức này cho công việc tra cứu từ điển.
+ Sắp xếp theo tính chất: Sắp xếp dựa theo tính chất của hồ sơ.

Ví dụ:
- Hồ sơ bình thường - hồ sơ mật - hồ sơ tối mật…
- Hồ sơ chưa giải quyết - hồ sơ đang giải quyết chưa dứt điểm - hồ sơ đã giải quyết xong…

Việt Nội Thất luôn luôn mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm cực kì bền đẹp, chất lượng. Cung cấp những sản phẩm nội thất văn phòng hàng của những thương hiệu như Hòa Phát, Fami, 190...
ghế lưới mát mẻ cho văn phòng

ghế lưới mát mẻ cho văn phòng

Ghế xoay lưới là một giải pháp hoàn hảo, đem lại cảm giác thoáng mát cho nhân viên văn phòng. Nhiệt lượng cơ thể tích tụ lại sau cánh lưng khi ngồi dựa người nhiều giờ liền được xem là hiện tượng tích nhiệt.

Vải lưới ứng dụng từ cách dệt thoi, với bề mặt các sợi tách xa nhau, tạo nên những lỗ nhỏ. Chất liệu này thường sử dụng để may quần áo thể thao. Những khoảng trống nhỏ trên bề mặt có ưu điểm lưu thông thoáng khí, phân tán nhiệt lượng cơ thể tỏa ra. Chính vì thế, ghế xoay lưng lưới đã dần khẳng định lợi ích của mình khi trở thành mẫu ghế thịnh hành trong các văn phòng hiện đại.

Lưng ghế căng lưới có độ đàn hồi êm ái, thoáng mát. Các đường nét thiết kế của chiếc ghế đều hướng đến sự mềm mại, bo tròn. Đem lại hiệu quả thân thiện về mặt thị giác.

Thiết kế lưng ghế đặc biệt. Hai bên cánh lưng và phần đầu được chú trọng, chăm chút cho đốt sống cổ và đốt sống lưng. Lắp đặt khung ghế xuôi theo chiều để tay, kết hợp với độ ngả hợp lý của tựa lưng. Đảm bảo người ngồi luôn ở tư thế thoải mái nhất.

Tạo hình trang nhã và thanh lịch. Lưng ghế cao và thon, có độ lượn nhẹ ở thắt lưng bảo vệ cột sống. Theo các nhà khoa học, tư thế ngồi có liên quan đến hiệu quả cũng như năng suất làm việc. Màu đen huyền bí kết hợp với ánh bạc sáng bóng của kim loại, làm tăng thêm vẻ đẹp lôi cuốn.

Việt Nội Thất chuyên cung cấp các loại Ghế xoay lưới có rất nhiều màu sắc, mẫu mã độc đáo. Để cập nhật những mẫu ghế dành cho nhân viên văn phòng mới nhất và nhận nhiều ưu đãi, hãy liên hệ ngay với Việt Nội Thất qua Hotline 04. 3664 9398

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vietnoithat.com/

Nguồn: http://goo.gl/28UNk5
không gian phòng họp cuốn hút với bàn họp phá cách

không gian phòng họp cuốn hút với bàn họp phá cách

Đối với mỗi công ty hay doanh nghiệp thì phòng họp là điều cần thiết phải có bởi vì nơi ấy chính là nơi các nhân viên và người lãnh đạo phổ biến những hoạt động của công ty doanh nghiệp trong tuần. Nơi trao đổi thảo luận những kế hoạch cho công ty, nên phòng họp là nơi rất quan trọng nên cần lựa chọn bàn họp sao cho phù hợp với không gian, phong thái của người tham gia để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Việc lựa chọn bàn họp như thế nào là vấn đề quan trọng, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu bàn họp độc đáo, kiểu dáng, màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều mẫu thiết kế văn phòng:

1. Mẫu bàn họp chữ U

Đây là kiểu bàn họp độc đáo thiết kế mới nhất hiện nay. Được kế rất tiện lợi cho những cuộc họp quan trọng, gây sự chú ý và tập trung cao độ:

- Đây là mẫu bàn tốn khá nhiều diện tích trong phòng họp nhưng lợi thế lớn của nó là gây chú ý, tập trung cao độ vào người dẫn đầu. Rất có lợi cho các buổi họp thuyết trình, video hay giới thiệu các sản phẩm công ty…

- Lợi thế thứ 2 của mẫu bàn làm việc văn phòng này là lợi ích của nó: Mang lại sự thoải mái, không tạo nên sự xa xỉ. Những chiếc ghế văn phòng cao cấp được xếp xung quanh chiếc bàn tạo sự ngăn nắp và hòa đồng giữa mọi người.

Giúp cho tất cả mọi người sẽ tiếp thu được thông tin quan trọng nhất trong cuộc họp đó chính là “mục đích” của thiết kế này

2. Mẫu bàn hình chữ nhật


Ấn tượng đầu tiên bạn là mặt bàn hơi cong, chiều rộng của 2 đầu bàn không được đồng đều có sự phân chia cấp bậc rõ ràng bởi người đầu bàn có thể thấy quan sát tất cả mọi người xung quanh.

3. Mẫu bàn họp hình tròn


Với mẫu bàn họp tròn thì khá phổ biến hay sử dung tại các văn phòng, các hội nghị , hội thảo nó tạo nên sự bình đẳng trong công việc không có sự phân chia cấp bậc rõ ràng.

Bàn tròn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những môi trường làm việc cộng tác, những buổi họp của những người cùng địa vị có thể cùng đưa ra các ý kiến phê bình thẳng thắn, hay trong những buổi gặp mặt khách hàng. Mọi người trong bàn có cảm giác gần gũi nhau, có thể trao đổi ý kiến với nhau rõ ràng.

Việt Nội Thất chuyên cung cấp thiết kế và thi công nội thất văn phòng TRỌN GÓI. Hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được thiết kế phòng họp Miễn Phí

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vietnoithat.com/

Nguồn: http://goo.gl/MBOeKB
các bước thiết kế thi công nội thất văn phòng Trọn Gói

các bước thiết kế thi công nội thất văn phòng Trọn Gói

Các bước thiết kế thi công văn phòng làm việc. Khi công ty bạn sắp chuyển sang một toà nhà mới cũng là lúc bạn cần phải biết quá trình thiết kế thi công và hoàn thiện nội thất cho văn phòng mới.

Công việc settup văn phòng mới này với người được đảm nhiệm là khó khăn nếu bạn không phải là một người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này vì việc làm thế nào để chuẩn bị sẵn sàng cho văn phòng mới từ các công việc về thiet ke van phong, thi công phần hạ tầng đến hoàn thiện các hạng mục nội thất, các hạng mục trang trí.

Để công việc được diễn ra một cách tuần tự và chu đáo, thì việc lập kế hoạch quyết định phần lớn đến sự thành công của dự án.

Trước tiên, bạn cần làm việc với các nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực Thiết kế văn phòng, Thi công, Trang trí nội thất văn phòng.

Khi bạn làm việc với các nhà thầu này đó là bạn thẩm định kinh nghiệm thực tế của các nhà thầu. Phong cách thiết kế và các công trình thực tế các nhà thầu thi công với quy mô và mức độ yêu cầu tương đương thể hiện năng lực làm việc của các nhà thầu. Bạn cũng nên làm việc cụ thể với họ về khả năng hoàn thành công việc trong khoảng thời gian như thế nào. Điều này quyết định nên việc tiến độ công việc tiếp theo sẽ diễn ra ra sao.

Các thông tin liên quan đến yêu cầu khi thực hiện: Số lượng phòng ban, số lượng nhân viên, các thiết bị đặc biệt trong văn phòng mà bạn yêu cầu, các yêu cầu đặc biệt khác của sếp bạn về không gian nếu có hoặc các tiêu chuẩn của tập đoàn mà văn phòng phải tuân theo về thiết kế.

1. Thiết kế văn phòng

Nhà thầu chuyên nghiệp sẽ làm việc cụ thể với bạn và họ sẽ gợi ý cho bạn, trước tiên là một bản thiết kế sơ bộ về bố trí mặt bằng hay tổ chức không gian (layout). Bản bố trí mặt bằng này rất quan trọng và là khởi nguồn cho mọi công việc tiếp theo. Bạn sẽ làm việc tiếp tục với nhà thầu để có một bản bố trí mặt bằng hoàn hảo, được tính toán kỹ lưỡng đến từng ngóc ngách, từng góc nhỏ đều được sử dụng hữu ích và đảm bảo đúng công năng theo đặc tính công việc của công ty bạn.

Sau khi Phương án bố trí mặt bằng đã được thông qua, đây là lúc các nhà thiết kế sẽ lên phương án thiết kế 3D văn phòng cũng như nội thất văn phòng chi tiết về hình dáng, màu sắc. Bạn cần truyền tải đầy đủ những tiêu chuẩn về màu sắc theo yêu cầu tập đoàn nếu có để các nhà thiết kế có căn cứ trong sáng tạo của mình cho phù hợp yêu cầu. Đây là giai đoạn làm việc khá độc lập của các nhà thiết kế vì toàn bộ ý tưởng về phối hợp màu sắc hình khối cho không gian là phạm trù rất riêng của các nhà thiết kế. Thông thường, các nhà thầu sẽ chuyển tới cho bạn một bộ hình ảnh, bao gồm hình ảnh tổng thể (topview) của toàn bộ không gian văn phòng bạn, và các hình ảnh cho các không gian quan trọng khác của văn phòng như khu sảnh lễ tân, phòng giám đốc, phòng họp, không gian làm việc chung.

Sau khi bạn khi hài lòng với thiết kế 3D này, các nhà thầu sẽ lên dự trù kinh phí chi tiết cho bạn đồng thời sẽ chuyển cho bạn mẫu mã sản phẩm cụ thể, chất liệu sử dụng trong hoàn thiện nội thất. Ngoài ra, nhà thầu sẽ đưa ra biện pháp thi công cụ thể cho các hạng mục công việc liên quan. Thông thường, từ một không gian trống mà bạn thuê của các toà nhà, bạn sẽ phải bắt đầu từ đầu để có một không gian ưng ý. Làm trần trang trí, Dựng các vách ngăn chia không gian, Thi công hệ thống điện (điện ổ cắm, công tắc, đèn chiếu sáng, đèn trang trí, mạng, thoại), Thi công các hạng mục trang trí như vách gỗ trang trí, vách vải trang trí, trần trang trí, hoàn thiện sàn thảm hoặc kết hợp sàn đá, sàn gỗ, vynil... và sau cùng là đến phần đồ nội thất: Bàn ghế làm việc cho nhân viên, Bàn ghế làm việc cho Giám đốc, bàn ghế đặc biết khác như Bàn Lễ tân, Bàn họp, ghế họp, Bàn hội trường, bàn ghế khu Pantry...

Vì khối lượng công việc rất nhiều vì vậy bạn nên cho nhà thầu nắm được khả năng ngân sách của bạn. Thông thường bạn sẽ e ngại về điều này vì vấn đề nhạy cảm của tài chính, tuy nhiên yếu tố này lại rất quan trọng vì đó như là định hướng để nhà thiết kế và nhà thầu có thể đưa ra các biện pháp từ thiết kế văn phòng đến thi công và lựa chọn đồ nội thất cho phù hợp nhất với kinh phí của bạn. Bạn hãy tin là nhà thầu chính là người có thể tư vấn tốt nhất cho bạn các phương án thay thế để bạn có một văn phòng ưng ý phù hợp với ngân sách của mình.

Sau khi bạn và nhà thầu đã thống nhất được phương án thiết kế, vật liệu, biện pháp thi công và giá cả, điều quan trọng bây giờ là hợp đồng thi công. Hãy làm việc rõ ràng và thẳng thắn về tất cả các điều khoản để nhà thầu và bạn hiểu nhau và đảm bảo hai bên đều làm đúng và tốt nhất nhiệm vụ của mình.

2. Thi công hoàn thiện

Vấn đề lúc này là bạn phải nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục để giúp nhà thầu nhanh chóng bắt tay được vào công việc. Thông thường, thời gian để bạn chốt phương án với nhà thầu kéo dài nhiều hơn là thời gian để thi công dự án. Nhà thầu sẽ đưa ra cho bạn một tiến độ thi công thật chi tiết để bạn cùng theo dõi.

Quá trình thi công là Nhà thầu sẽ thực hiện: các công đoạn từ vận chuyển vật liệu đến thi công và dọn dẹp công trường, vệ sinh hoàn thiện cho đến bàn giao cho bạn. Đây là giai đoạn cực nhọc của những người trực tiếp tham gia tại công trình. Bạn sẽ được cập nhật tiến độ rất thường xuyên thông qua nhân viên quản lý dự án. Và thời kỳ ban đầu của dự án thường làm bạn sốt ruột. Vì ít nhất trong khoảng thời gian 20 ngày đầu tiên của dự án, bạn sẽ vẫn chẳng thể hình dung ra được văn phòng đẹp như trên bản vẽ của bạn vì bạn sẽ chỉ thấy trần nhà bị dõ ra để hoàn thiện, sàn nhà bị đục ra để làm đường điện, vách ngăn vô cảm... Bạn hãy cố gắng kiểm soát mình để đừng bị sốt ruột quá dẫn đến việc đưa ra những quyết định vượt ra ngoài chuyên môn của mình. Hãy kiên nhẫn để các nhà thầu làm việc. Bạn sẽ dần thấy bóng dáng văn phòng tuyệt vời của mình vào khoảng 20 ngày trước khi kết thúc dự án. Đây là giai đoạn mà các hạng mục hoàn thiện và trang trí bắt đầu được hoàn thành dần. Các bộ bàn ghế đầu tiên được chuyển đến đẻ lắp đặt, các mảng màu vật liệu đã định hình.

Khoảng 10 ngày trước khi kết thúc, bạn hãy cùng nhà thầu thực hiện công việc kiểm tra các hạng mục công việc hoàn thành để một lần nữa khẳng định toàn bộ các hạng mục cần thiết đã được chuẩn bị và thi công ở chất lượng tốt nhất. Nếu có điều gì khiến bạn chưa hẳn hài lòng, hãy thẳng thắn trao đổi với nhà thầu để họ có những biện pháp tốt hơn cho bạn.

Và giây phút trọng đại nhất đó là ngày toàn bộ nhân viên công ty của bạn chuyển về làm việc tại văn phòng mới mẻ này. Những phút đầu tiên nếu bạn có gặp khó khăn gì với nhân viên của mình về việc họ chưa quen hẳn được với môi trường mới, bạn hãy để nhà thầu của mình giúp đỡ bạn trong thời gian này. Nhà thầu của bạn là người nắm rõ và chắc chắn nhất toàn bộ văn phòng từ từng ổ cắm công tắc cho đến từng khoá tủ, khoá cửa. Những giám sát viên của nhà thầu của bạn sẽ hỗ trợ bạn rất đắc lực đấy.

Nụ cười hài lòng của sếp bạn, những lời khen của nhân viên bạn cho một môi trường văn phòng mới chắc chắn sẽ làm bạn thấy thật xứng đáng với những vất vả mà người làm ở vị trí của bạn đã phải trải qua cho một dự án như thế này.

Việt Nội Thất chuyên cung cấp, thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành noi that van phong chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một không gian văn phòng hoàn hảo nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thiết kế nội thất văn phòng Miễn Phí

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vietnoithat.com/

Nguồn: http://goo.gl/x4uC6O
công dụng khó tin của vách ngăn văn phòng hiện đại

công dụng khó tin của vách ngăn văn phòng hiện đại


Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp mới được thành lập kéo theo nhu cầu về mặt bằng làm văn phòng ngày càng tăng. Không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng để sở hữu một không gian đẹp, rộng rãi thoáng mát để làm văn phòng vì vậy một giải pháp tối ưu cho những văn phòng hạn chế về không gian đó chính là vách ngăn văn phòng compact.

Vach ngan van phong không chỉ giải quyết được vấn đề về không gian của văn phòng làm việc mà vách ngăn văn phòng còn mang lại cho văn phòng sự hiện đại và tính thẩm mỹ. Ngoài ra, vách ngăn văn phòng còn giải quyết một số vẫn đề mà ít ai nghĩ đến như: stress, cảm cúm... Vậy cụ thể những vấn đề đó được giải quyết như thế nào.

Một phòng làm việc không có vách ngăn giữa các bàn làm việc của từng nhân viên có thể dẫn tới stress, cảm cúm và tăng huyết áp, một nghiên cứu mới đây chỉ rõ. Sự ồn ào, quá tải và quyền riêng tư luôn bị xâm phạm có thể khiến huyết áp của các nhân viên tăng cao, dẫn tới stress, mệt mỏi, cảm cúm.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng những nhân viên thiếu một môi trường làm việc riêng tư có thể gây cảm giác thiếu an toàn và dễ bị kích động, làm giảm sự tập trung và sức làm việc.

TS. Vinesh Oommen, một chuyên gia sức khoẻ cộng đồng của ĐH Công nghệ ứng dụng Queensland (Brisbane, Australia), cho biết: "Bằng chứng mà chúng tôi tìm thấy thực sự đã gây sốc. 90% đối tượng tham gia nghiên cứu làm việc trong những văn phòng thiếu vách ngăn compact luôn có cảm giác tiêu cực”.

Những văn phòng "mở” này làm tăng mức độ stress, sự mâu thuẫn và huyết áp của các thành viên làm việc tại đó. Mọi người có thể nhìn thấy mọi thứ trên màn hình bạn đang thao tác và nghe những điều bạn nói qua điện thoại và đó chính là lý do tạo ra cảm giác bất an. Nhiều mâu thuẫn có thể này sinh do bị kích động bởi ngồi quá gần một người thường xuyên nhận điện thoại”.

Việt Nội Thất cung cấp thi công Trọn gói nội thất văn phòng, vách ngăn văn phòng, vach ngan di dong chuyên nghiệp. Hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Liên hệ ngay hôm nay để được thiết kế văn phòng Miễn Phí

Công ty cổ phần đầu tư TM & SX VIỆT NỘi THẤT
Địa chỉ : 352 Đường Giải Phóng – HN
TeL: 04. 3664 9398
Website: http://vachnganvanphong.com.vn/

Nguồn: http://goo.gl/mQZVGc
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nội Thất Văn Phòng - Bàn Ghế Văn Phòng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger