vật liệu gỗ verneer trong sản xuất nội thất văn phòng

vật liệu gỗ verneer trong sản xuất nội thất văn phòng


Veneer là lớp gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ gỗ xoan đào hoặc gỗ sồi, nên bề mặt của gỗ rất đẹp và tự nhiên. Gỗ veneer được dán vào các loại cốt gỗ công nghiệp khác nhau như MDF, gỗ ván dán, gỗ ván dăm... để gia công thành các sản phẩm nội thất với mẫu mã đẹp và đảm bảo chất lượng. Gỗ veneer dễ gia công, được sử dụng cho các công trình khó, luôn giữ được độ bóng, bền và đẹp, vân gỗ tự nhiên nên rất được ưa chuộng như ban lam viec van phong, vách ngăn văn phòng...


Gỗ veneer chính là gỗ tự nhiên được lạng mỏng để dán lên các loại gỗ công nghiệp có chất liệu thẩm mỹ như gỗ tự nhiên nguyên khối.

Veneer tạo ra các sản phẩm đồ gỗ nội thất có phong cách tối giản hình khối rất hợp với các không gian nội thất văn phòng hiện đại. Do bề mặt được làm từ cây gỗ tự nhiên nên bề mặt gỗ Veneer không khác gì gỗ xẻ tự nhiên.

Ưu điểm của gỗ veneer:

- Đẹp là ưu điểm nổi trội của gỗ veneer. Những khúc gỗ mới khai thác đẹp nhất và tốt nhất được cắt ra làm thành veneer, đây còn là một quyết định kinh tế khi những khúc gỗ được cắt thành từng láng veneer sẽ có nhiều giá trị hơn khi cắt sẻ chúng thành miếng.
- Thân thiện môi trường. Nó sẽ giảm thiểu đến mức tối đa gỗ tự nhiên lãng phí khi chúng ta cắt chúng ra thành từng miếng.
- Khả năng tạo nên những thiết kế đột phá. Gỗ veneer là rất mỏng, chưa đến 2mm và được dán vào một bề mặt ổn định, nó cho phép thiết kế và điểu chỉnh mà gỗ tự nhiên không thể làm được.
- Ổn định: Veneer rất khó cong vênh, nứt khi thay đổi theo thời tiết.

Nhược điểm gỗ veneer:

- Mỏng: Đây là thách thức với người sản xuất, một khi đã làm thành phẩm thì rất khó để sửa chữa, thiết kế lại.
- Nó có thể hư hỏng, tách hoặc bị sứt khi di chuyển nhiều

Nắm bắt được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng, Việt Nội Thất đã thiết kế và gia công rất nhiều những sản phẩm ban ghe van phong từ gỗ veneer mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nội Thất Văn Phòng - Bàn Ghế Văn Phòng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger