không gian phòng họp chuyên nghiệp sáng tạo

không gian phòng họp chuyên nghiệp sáng tạo


Làm sao để sắp xếp nội thất phòng họp một cách hợp lý phù hợp với không gian và đặc thù của công ty? Có nhiều cách để tạo ấn tượng độc đáo cho phòng họp nhờ vào những thiết kế, chọn đồ nội thất, lựa chọn màu sắc và sắp xếp đồ đạc trong không gian này.


Trong văn phòng công ty thì phòng họp đóng một vai trò hết sức quan trọng, là nơi đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc của mọi người, đây là nơi mọi người có thể đề xuất ý kiến của bản thân mình. Vì vậy, cần phải lựa chọn sắp xếp ban ghe van phong như thế nào để có được một không gian thoải mái và hiệu quả.

Phối màu


- Bạn sẽ không còn cảm giác như khi ngồi bên chiếc bạn họp to, với những chiếc ghế san sát, khi ngước nhìn lên bức tường phía trước bởi màu sắc nổi bật của nó. Sử dụng màu sắc của chính logo công ty cho bức tường trung tâm này cũng là một gợi ý không thường chút nào để kích thích sự cống hiến nhiệt tình của nhân viên cho công ty.

Bàn ghế lạ


- Bạn cũng có thể phá cách cho phòng họp với bộ bàn ghế lạ mắt này.
- Rất có thể từ phòng họp này nhiều ý tưởng kinh doanh, nhiều gói dịch vụ sáng tạo của doanh nghiệp sẽ được triển khai và khởi nguồn chính là nhờ sự độc đáo, ấn tượng của bộ bàn ghế phòng họp

Trang trí vật dụng độc đáo
- Sẽ không thể thiếu bộ bàn ghế chuyên dụng cho phòng họp và máy chiếu, tủ hồ sơ, thế nhưng với các hình khối lạ mắt đặt trên bàn cũng đủ phá tan đi cảm giác khô cứng cho gian phòng.

Phòng họp gần gũi với thiên nhiên

- Nếu may mắn có một vị trí thuận lợi và diện tích đủ rộng thì tại sao phòng họp của công ty không hướng ra một khuôn viên tươi mát cây xanh? Khi ấy những căng thẳng, bề bộn trên bàn họp sẽ sớm được giải tỏa, thay thế vào đó là hiệu quả của công việc được nâng cao khi mọi nhân viên được tận hưởng không khí, hướng tầm nhìn ra thiên nhiên gần gũi.

- Tuy nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng đem thiên nhiên vào phòng họp bằng cách trồng những cây xanh nhỏ, hay đơn giản là đặt vài bình hoa tươi làm điểm nhấn cho cả gian phòng.

- Ngày nay nhiều phòng họp đã kéo gần được thiên nhiên vào nhờ được bố trí gần các ban công trồng cây cảnh và hoa hay đơn giản chỉ là những dây leo xanh xanh.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nội Thất Văn Phòng - Bàn Ghế Văn Phòng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger